บาเยิร์นมิวนิค

บาเยิร์นมิวนิค ยัน โยซิป สตานิซิช จะไม่ย้ายออกซัมเมอร์นี้

บาเยิร์นมิวนิค ยัน โยซิป สตานิซิช จะไม่ย้ายออกซัมเมอร์นี้

บาเยิร์นมิวนิค หลังจากเสร็จสิ้นการโอนย้าย เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมแล้ว บ้า เยิ ร์ น. มิ ว นิ ค ล่าสุด ก็กำลังมุ่งเน้นไปที่ การคัดแยกอนาคตของผู้เล่นหน้าใหม่ สโมสรบาวาเรียกำลังชั่งน้ำหนัก ตัวเลือกสำหรับผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนของ Julian Nagelsmann Josip Stanisic เป็นหนึ่งในผู้เล่น ที่ไม่น่าจะออกจากบาวาเรีย ก่อนสิ้นสุดหน้าต่างโอนฤดูร้อน

ตามรายงานของSky Sports ในเยอรมนีสตานิซิช ไม่มีแผนที่จะยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะสนใจจากพรีเมียร์ลีก และบุนเดสลีกาก็ตาม กองหลังดาวรุ่งรายนี้ หวังว่าจะได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ สตานิซิชลงเป็นตัวจริงในฤดูกาลที่แล้วตั้งแต่อัลฟอนโซ่ เดวีส์ได้รับบาดเจ็บ กองหลังชาวโครเอเชียลงเล่น 17 เกมจากทุกรายการ (773 นาทีของเวลาเกม)

เขาสามารถทำประตูและแอสซิสต์ให้กับ Die Roten เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผลงานที่น่าประทับใจของเขา กับทีมชุดใหญ่ได้รับการตอบแทนด้วยการต่อสัญญา หลังจากประเดิมสนามให้กับ บา เยิ ร์ น. มิ ว นิ ค ตัวจริง วันนี้ สตานิซิชก็ไปเล่นให้ทีมชาติโครเอเชีย เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วย อย่างไรก็ตาม เวลาเล่นของเขาในทีมชุดใหญ่ ที่บาเยิร์นลดลงเมื่อฤดูกาลดำเนินต่อไป

บาเยิร์นมิวนิค

เนื่องจากมีกองหลังอาวุโสคนอื่นๆ สตานิซิชยังคงฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ต่อไปตลอดทั้งฤดูกาล ตำแหน่งหลักของสตานิซิชคือแบ็คขวา แต่เขาสามารถเล่นในแนวรับได้ เนื่องจากบาเยิร์น มีความลึกเพียงพอในตำแหน่งแบ็คขวา ทางออกที่ดีที่สุดของ Stanisic ในการได้เวลาเล่นอยู่ในตำแหน่งแบ็คซ้าย

Omar Richardsออกจาก Die Roten ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเข้าร่วมกับ Nottingham Forest ดังนั้น Stanisic จึงสามารถจัดหา Davies ในตำแหน่งนี้ได้ กองหลังชาวโครเอเชียเป็นตัวสำรอง ที่ไม่ได้ใช้งานใน 2 เกมลีกแรกของฤดูกาล

เมื่อพิจารณาจากตาราง การแข่งขันที่แน่นแฟ้นในฤดูกาลนี้ เนื่องจากฟุตบอลโลกในเดือนพฤศจิกายน สตานิซิชก็หวังว่าเขาจะได้รับเวลาเล่นที่เพียงพอเมื่อฤดูกาลดำเนินไป การย้ายยืมตัวออกจากบาวาเรีย สามารถกลับมาใช้ได้อีกครั้ง ในช่วงหน้าหนาว หาก Josip Stanisic ดิ้นรนเพื่อให้ได้เวลาเล่นที่เพียงพอใน Hinrunde

สำหรับตอนนี้ มีเหตุผลที่ดีเพียงพอ สำหรับกองหลังชาวโครเอเชียที่จะอยู่ที่ Die Roten ในฤดูร้อนนี้ ในขณะเดียวกัน บา เยิ ร์ น. มิ ว นิ ค คืนนี้ ได้ยืนยันการจากไปของTanguy Nianzou

กองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้ย้ายไปเซบีย่าแบบถาวร Die Roten ได้ยืนยันประโยคซื้อคืนในข้อตกลงนี้ด้วย Joshua Zirkzeeและ Bona Sarr คาดว่าจะเสร็จสิ้นการย้ายออกจากบาเยิร์นอย่างถาวรในสองสัปดาห์หน้า ติดตามอ่าน ข่าวกีฬา ได้อีกเยอะแยะมากมายที่นี่ ufasnooker.net เพื่อไม่พลาดทุกเรื่องของกีฬา