Oliver Lines

Oliver Lines ทำแต้มหนึ่งในชัยชนะอาชีพที่ดีที่สุดของเขาที่ WST Classic

Oliver Lines ทำแต้มหนึ่งในชัยชนะอาชีพที่ดีที่สุดของเขาที่ WST Classic โดยเอาชนะ Neil Robertson 4-3

Oliver Lines ในรอบที่สองเพื่อเพิ่มโอกาสในการหลีกเลี่ยงการตกชั้นของทัวร์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล หลายคนเสียชีวิตในวันที่สี่ในเลสเตอร์ เช่น โรเบิร์ตสัน, แจ็ค ลิซอฟสกี้, มาร์ค วิลเลียมส์ และแบร์รี ฮอว์กินส์ หายทั้งหมด ขณะที่รอนนี่ โอซุลลิแวนถอนตัวจากอาการบาดเจ็บที่ข้อศอก

Oliver Lines career Earnings ปัจจุบัน Lines อยู่ที่ 64 ในการจัดอันดับชั่วคราวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลโดยมีเพียง 64 อันดับแรกเท่านั้นที่แน่ใจว่าจะรักษาทัวร์การ์ดไว้ได้หลังจากการแข่งขัน

Cazoo World Championship ดังนั้นทุกผลลัพธ์จึงมีความสำคัญสำหรับลีดส์คิวแมน การหยุดที่ 64 และ 67 ช่วยให้เขาทำได้ดีกว่าโรเบิร์ตสันในวันนี้เพื่อจัดการแข่งขันรอบ 32 ทีมสุดท้ายกับ Lyu Haotian

“การเอาชนะผู้เล่นระดับเดียวกับนีลนั้นยอดเยี่ยมมาก” ไลน์สกล่าว “มันยากสำหรับรุ่นใหญ่ที่นี่ที่ไม่มีผู้คนมากมาย แต่ผมก็ไม่ได้เอาอะไรไปจากตัวเอง

เพราะผมต้องการชัยชนะนั้น และผมก็สามารถคว้ามันมาได้ ฉันชอบคิวบู๊ของนีล มันดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมาในระยะหนึ่งไมล์ ฉันแพ้การแข่งขันรอบแรกหลายนัดในฤดูกาลนี้

ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นการฝึกฝนได้ผลตอบแทนและเอาชนะหนึ่งในเด็กชั้นนำ”

Oliver Lines

จัดด์ ทรัมป์ ต้องผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในสัปดาห์นี้เพื่อผ่านเข้ารอบแปดคนในการแข่งขัน Duelbits Tour Championship Snooker season ในปลายเดือนนี้

และเขายังคงหวังไว้ด้วยการเอาชนะ Wu Yize 4-1 แชมป์มาสเตอร์ทรัมป์กล่าวว่า “มันเป็นฤดูกาลที่ยุ่งยากและฉันไม่มั่นใจมากเกินไปที่จะทำอะไร

ถ้าฉันผ่านเข้ารอบ Tour Championship ได้ ถือว่าเป็นโบนัส ถ้าไม่ได้ ฉันจะพักเบรก แล้วตั้งหน้าตั้งตารอการแข่งขันชิงแชมป์โลก ดังนั้นฉันจึงผ่อนคลายเพราะฉันรู้ว่าฉันต้องการพัก มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับทุกคน ผู้เล่นชั้นนำหลายคนต้องดิ้นรน แต่เมื่อเราไปถึงเชฟฟิลด์ ผู้เล่นที่ดีที่สุดจะฟื้นคืนชีพขึ้นมา”

Jackson Page ทำแต้มเอาชนะ Mark Williams เพื่อนสนิทไป 4-3 เป็นการล้างแค้นให้กับการปะทะกันของ Crucible เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่ง Williams ชนะไป 13-3 ครั้งนี้ เพจนำจาก 3-2 ลงมาเป็น 2 เฟรมสุดท้ายโดยแบ่ง 97 และ 51

มือสมัครเล่นสองคนในสนามยังคงวิ่งต่อไปในขณะที่ Haydon Pinhey เอาชนะ Elliot Slessor 4-1 และ Daniel Wells สร้าง 141 – นักวิ่งหน้าใหม่สำหรับรางวัลเบรกสูง 5,000 ปอนด์ – ระหว่างการเอาชนะ Xiao Guodong 4-3 Si Jiahui ทำคะแนนสูงสุดด้วยคะแนน 123 ในการชนะ 4-2 เหนือ Lisowski ในขณะที่ BetVictor Welsh Open แชมป์ Robert Milkins ได้รับความสำเร็จ 4-2 เหนือ Mink Nutcharut

ท่านสามารถติดตาม ข่าวสนุ๊กเกอร์ อัปเดตใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่ ufasnooker.net