บรูโน่ แฟร์นันด์ส

บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับผลงานไม่ดี ไม่เกี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับปีนี้ผลงานส่วนตัวไม่ดี ไม่เกี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ ตัวความหวังของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาบอกว่า รุ่นพี่ทีมชาติ โปรตุเกส คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้มีผลกับการที่ผลงานการทำประตูของตัวเองแย่ลง ติดตามข่าวกีฬาได้ที่ ข่าวกีฬา

บรูโน่ แฟร์นันด์ สถิติ ผลงานฤดูกาลที่แล้ว ถล่มประตูไปถึง 12 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 22 เกม ในยุคของ แมนยู โอเล่กุนนาร์ โซลชา จนได้เป็นดาวซัลโวของทีม 28 ประตูจาก 58 เกมรวมทุกรายการในซีซั่น 2020-21

แต่หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายมาร่วมทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานการทำประตูของ บรูโน่ แฟร์นันด์ ก็ไม่ค่อยเ่ด่นอย่างเห็นได้ชัด ยิงไปทั้งหมด 10 ประตู จากการลงเล่น 46 เกม

จุดโทษที่เจ้าตัวเคยทำได้ดีเมื่อเวลาได้รับหน้าที่สังหาร ก็พลาดไปถึง 2 ครั้ง ทำให้สื่อต่างๆ ออกมาบอกว่า การมาของรุ่นพี่ทีมชาติ โปรตุเกส คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งผลกระทบโดยตรงถึง Bruno Fernandes อย่างน้อยก็เรื่องความกดดันในการทำประตู หรือ แอสซิสต์

บรูโน่ แฟร์นันด์ส

“ฤดูกาลที่แล้วผมเปลี่ยนตัวเองมาพยายามแอสซิสต์มากกว่า การจบสกอร์ ผมมองว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำได้ดีกว่าผมมาก ผมจึงไม่คิดเช่นนั้น” บรูโน่ ตอบประเด็นที่หลายคนสงสัยเรื่องการเล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

“ตอนที่ผมพลาดจุดโทษในเกมเจอกับ อาร์เซน่อล เดือนเมษายน ก็เป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นคนเดินเอาบอลมาให้ผมยิงถ้ายังจำกันได้ ถึงผมยิงพลาดแต่ผมรู้สึกว่าเขาเชื่อมั่นในตัวผมให้เป็นคนรับหน้าที่ และยิงประตูในช่วงเวลาสำคัญ”

“เพราะดังนั้นผมเลยไม่มีความคิดที่ผมผลงานการยิงประตูไม่ดีไม่ใช้เพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่มันเป็นเพราะตัวผมเองที่ทำได้ไม่ดีในช่วงเวลาที่ต้องยิงประตูหรือแอสซิสต์” บรูโน่ แฟร์นันด์ กล่าวกับ Sky Sport

ติดตามข่าวกีฬาต่อได้ที่ ufasnooker.net