ข่าวสนุกเกอร์โลก

ข่าวสนุกเกอร์โลก CAZOO WORLD CHAMPIONSHIP CAZOO WORLD CHAMPIONSHIP เปิดให้ลงทะเบียนซื้อตั๋วแล้ว

ข่าวสนุกเกอร์โลก ประกาศจากทางสมาคมสนุกเกอร์โลก การแข่งขัน CAZOO WORLD CHAMPIONSHIP 2024 เปิดจองตั๋วแล้ว

ข่าวสนุกเกอร์โลก ข่าวสนุกเกอร์ล่าสุด แฟน ๆ ได้รับโอกาส ให้ไปต่อคิวซื้อตั๋ว Crucible ที่หน้าคิวอีกครั้ง สิ่งที่คุณต้องทำ คือลงชื่อสมัคร ผ่านทางเว็บของสมาคม สนุกเกอร์โลก แล้วคุณจะเป็นคนแรก ที่ได้เห็นข้อมูล เกี่ยวกับการขาย Cazoo World Championship ปี 2024 ซึ่งจะมีขึ้น ในช่วงอีเวนต์ ของฤดูกาลนี้

ด้วยตั๋วมาตรฐานส่วนใหญ่ ขายหมดในวันแรก ของการขายตั๋วทั่วไป สำหรับการระดมทุน ที่โรงละครแห่งความฝันในปี 2023 แฟน ๆ จะได้รับการสนับสนุน ไม่ให้พลาดช่วงเวลาสำคัญนี้ ที่นั่งในงาน แสดงสนุ๊กเกอร์ ไม่เคยมีความต้องการสูงมาก่อน และการลงทะเบียน จะช่วยให้คุณมีโอกาส ที่ดีที่สุด ในการได้ตั๋วทอง

ข่าวสนุกเกอร์โลก

สำคัญ: หมดเขตลงทะเบียน สำหรับช่วงเวลาสำคัญ วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 17:00 น.

หน้าต่างจำหน่ายบัตรด่วน สำหรับการแข่งขัน ชิงแชมป์โลก Cazoo World Championship ปี 2024 วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน เวลา 9.00 – 16.00 น. (จนกว่าสินค้าจะหมด)

2024 Cazoo World Championship General Sale วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม เวลา 9.00 น. อย่างไรก็ตาม คุณสามารถลงทะเบียน โดยใช้แบบฟอร์มใดก็ได้ โปรดทราบว่า การลงทะเบียน ไม่ได้รับประกันความสำเร็จ ผู้ที่พลาดการจองนี้ จะไม่สามารถลองอีกครั้ง ในหน้าต่างการขายทั่วไปได้

เรียกได้ว่า เป็นการแข่งขัน ในระดับพรีเมี่ยมเลย ใครที่เป็นแฟนสนุกเกอร์ ต้องไม่พลาดงานนี้อย่างแน่นอน รวมทั้งคุณจะได้พบ กับนักสนุกเกอร์ระดับโลก แบบชิดติดขอบโต๊ะกันเลย

ติดตาม ข่าวสนุ๊กเกอร์ และอัปเดตข่าวสาร ผลสนุกเกอร์ล่าสุดเมื่อคืน หรือช่องทางการรับชม ถ่ายทอดสดสนุกเกอร์ เพิ่มเติมได้ที่ ufasnooker.net