O'Sullivan

O’Sullivan ไขข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตนักสนุกเกอร์ด้วยสารคดีชุดใหม่ที่จะออก

O’Sullivan คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 7 หลังจากชัยชนะที่เชฟฟิลด์เมื่อเดือนที่แล้ว

O’Sullivan ตำนานนักสนุกเกอร์ ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตการแข่งขันของเขา หลังจากการเปิดตัวสารคดีเรื่องใหม่เกี่ยวกับ การคว้าแชมป์โลกครั้งล่าสุดของเขา โอซัลลิแวน เอาชนะ Judd Trump 18-13 เฟรมในเดือนที่แล้วที่ Crucible เพื่อรักษาสถิติโลกที่ 7 ร่วมกัน

นักสนุกเกอร์ผู้ยิ่งใหญ่ ได้เขียนถึงตัวเองในตำนานของกีฬาอีกครั้งด้วยการเทียบสถิติแชมป์โลกของ Stephen Hendry เพื่อนร่วมทีมในตำนาน แม้จะคว้าชัยชนะมาได้ แต่ดูเหมือนว่าความรักของ ronnie o’sullivan ล่าสุด ที่มีต่อกีฬาชนิดนี้จะไม่ใช่สิ่งที่มันเคยเป็น ทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตการเล่นสนุกเกอร์ของชาวอังกฤษ

ระหว่างการคว้าแชมป์โลกครั้งล่าสุดที่เชฟฟิลด์ โอซัลลิแวน มีทีมกล้องคอยติดตามทุกการเคลื่อนไหวของเขารอบอารีน่าอันโด่งดัง ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าเขาขาดความรักในเกมระหว่างการแข่งขันสู่ตำแหน่งที่ 7 ของเขา

เขากล่าวว่า “ ผมตัดสินใจมานานแล้วว่าหากมีบางสิ่งกดดันมากเกินไปหรือผมคิดว่าคุณรู้อะไร ‘ผมไม่ชอบสิ่งนี้จริงๆ’ มันอาจจะดีกว่าที่ผมแพ้และปล่อยให้คนอื่น ”

“ และผมรู้สึกว่าในระหว่างการแข่งขันชิงแชมป์โลกครั้งนี้ o sullivan break ผมไม่สนุกกับมันจริงๆ แต่ผมมีทีมนักแสดงติดตามผม ดังนั้นผมคิดว่า ผมควรพยายามให้มากกว่านี้เพราะพวกเขาติดตามผม นั่นคือเหตุผลที่ผมชนะมัน ไม่ใช่เพราะผมอยากจะชนะมัน แค่ผมรู้สึกแย่กับทีมงานทีวี ”O'Sullivan

นับตั้งแต่บุกเข้าสู่วงการมืออาชีพเมื่อเกือบ 30 ปีที่แล้ว Rocket Man ได้รักษาสถานะของเขาในฐานะผู้เล่นที่เก่งที่สุดในการสอยคิว Snooker ไม่น่าแปลกใจเลยที่ โอซัลลิแวน เป็นคนที่ใคร ๆ ก็อยากเข้าไปชมการแข่งขันเสมอ แต่ตอนนี้เขายอมรับว่าเขาทำได้ทุกอย่าง แต่ทำได้ด้วยการเป็นจุดขายหลักของกีฬาชนิดนี้อย่างต่อเนื่อง

เขากล่าวเสริมว่า“ ผมแค่อยากจะสนุกกับชีวิตของตัวเอง แต่เมื่อคุณอยู่ในความสนใจ ทุกคนจะตื่นเต้น แบบว่า ไม่อยากเป็นคน ๆ นั้นแล้ว ผมไม่ชอบพูดเรื่องสนุกเกอร์เลย ”

“ ผมสนุกกับการเล่น แต่ผมไม่ต้องการที่จะมีส่วนร่วมมากเกินไป เห็นได้ชัดว่าการชนะการแข่งขันชิงแชมป์โลก มันเปลี่ยนทุกอย่างจริงๆ และทุกคนก็แบบ ‘โอ้ คุณคือแชมป์โลกคนนี้ อันดับหนึ่งของโลก’ ผมแบบ โอ้ ไม่ ผมไม่ต้องการที่จะเป็นที่รู้จักในชื่อเสียงนั้นอีกต่อไป ” gods of snooker ronnie o sullivan

สารคดีที่เป็นปัญหาดังกล่าวได้ติดตาม โอซัลลิแวน ตลอดการรณรงค์หาเสียง และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาได้เหรียญทองเมื่อ Rocket ก้าวขึ้นเป็นแชมป์โลกเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม เมื่อพูดถึงโปรแกรมการแข่งขันที่ผ่านมาหลังจากชนะการแข่งขัน Crucible เขากล่าวว่า“ ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่าพวกเขาไม่เคยได้รับการเข้าถึงแบบนี้จากนักกีฬาคนอื่น ดังนั้นผมจึงรู้ว่าเราจะเริ่มต้นได้ดีหวังว่าแฟน ๆ จะสนุกไปกับมันและได้เห็นทุกอย่าง และจบลงด้วยดี ”

สามารถติดตาม ข่าวสนุ๊กเกอร์ ต่อได้ที่นี่ ufasnooker.net