ข่าวสนุ๊กเกอร์ล่าสุด

ข่าวสนุ๊กเกอร์ล่าสุด แจ๊ค สระบุรี เอาชนะ เปา โพธิ์สามต้นขาดลอย 4-0 เฟรม ส่วนนุ้ก คอนหวัน เฉือนชนะ ท็อป จันท์ไป 4-2 เฟรม

ข่าวสนุ๊กเกอร์ล่าสุด แจ๊ค สระบุรี เอาชนะ เปา โพธิ์สามต้น ด้วยสกอร์ 4-0 เฟรม ในศึกสอยคิวอาชีพไทย

ข่าวสนุ๊กเกอร์ล่าสุด วันนี้จะมาอัพเดท ความเคลื่อนไหว ของวงการสนุ๊กเกอร์ ในประเทศไทย โดยมีแฟน ๆ นักสอยคิว คอยติดตามการอัพเดทนี้ โดยในวันนี้ จะมาอัพเดทผล การแข่งขันสนุ๊กเกอร์ ในรายการสอยคิวอาชีพไทย อีมิแน้นท์ แอร์ ทรู ตรังคัพ

โดยการแข่งขันนี้ เป็นการแข่งขัน เก็บสะสมคะแนน thailand ranking circuit เป็นรายการที่ 2 เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา นัดนี้จัดการแข่งขันขึ้นที่ จังหวัดตรัง จัดการแข่งในโรงแรมธรรมรินทร์ธนา เป็นการแข่งขันวันที่ 2 ในรอบ 16 คนสุดท้าย

การแข่งขันนี้แข่งขันด้วยระบบ 4-7 เฟรม โดยการแข่งขันในคู่แรก เป็นการลงดวลฝีมือกันระหว่าง เดชาวัต พุ่มแจ้ง หรือ แจ๊ค สระบุรี ดีกรีนักสนุ๊กเกอร์ มือวางอันดับ 3 ของไทย พบกับ สุชาติ สุขเลี่ยม หรือ เปา โพธิ์สามต้น นักสอยคิวา จากกรุงเทพมหานคร

ที่ฝีมือไม่ธรรมดาเช่นกัน โดยปัจจุบัน เป็นอาจารย์สอนสนุ๊กเกอร์ อีกทั้งยังมีลูกศิษย์ มากกว่าสองพันคน ทั่วประเทศไทยอีกด้วย 

เปา โพธิ์สามต้น สู้ไม่ไหว โดนแจ๊ค สระบุรี ออกคิวได้คมกว่า เอาชนะไปแบบขาดลอย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

เกมการเเข่งขันในเฟรมแรก เป็นทางด้าน เปา โพธิ์สามต้น มีโอกาสได้เริ่มเล่นก่อน แต่เขาสามารถ เล่นได้เพียงไม้เดียว โดยตบไปแค่ 3 ชุดเท่านั้น หลังจากนั้นเป็นทางด้าน แจ๊ค สระบุรี ออกคิวได้คมกว่า ตบได้หลายชุด

จนเเต้มขาดในเฟรมแรก ทำให้ แจ๊ค สระบุรี เอาชนะไป 61-23 แต้ม ออกนำไปก่อน 1-0 เฟรม เกมเริ่มในเฟรมที่ 2 เป็นทาง แจ๊ค สระบุรี ได้เปิดก่อน แต่กลับวางสนุ๊กใส่ เปา แต่เปาดันแก้สนุกไม่พ้นถึง 3 ครั้ง จนทำให้เป็นโอกาสของแจ๊ค

ข่าวสนุ๊กเกอร์ล่าสุด

มีโอกาสได้ตบแดงเก็บสี จนแต้มห่างไปถึง 42-19 แต่แล้วเปาไล่แต้มมาด้วยการ เก็บแดงเก็บสีไป 5 ชุด แต่ดันออกคิวพลาด ในแดงเม็ดที่เหลือ จนทำให้ แจ๊ค ได้จังหวะฉกฉวยโอกาส เก็บแดงกินสี จนถึงดำจนทำให้จบเกมที่ 2 ด้วย 74-57 แต้ม

แจ๊ค สระบุรี ออกนำไป 2-0 เฟรม เริ่มในเฟรมที่ 3 เป็นทางด้านเปา ออกควได้สวยกว่า เนียนกว่าคมกว่าแจ๊ค ในช่วงต้นเกม จนเปาออกนำไป 55-38 แต้ม โดยบนโต๊ะ เหลือแดงเพียงแค่เม็ดเดียว ถ้าเปาเก็บแดงเก็บสี เเต้มจะขาดทันที แต่แล้วแจ๊ค สระบุรี

มาปล้นคะแนนดื้อ ๆ จากการที่เปา แทงเขียวพลาด จนทำให้เกมนี้ แจ๊ค ฉายแสง ไม้เดียวหมดโต๊ะ ปล้นเฟรมไปด้วย 63-60 แต้ม จากความผิดพลาด ของเปาเพียงนิดเดียวเท่านั้น ส่งผลให้แจ๊ค สระบุรี ออกนำห่างเป็น 3-0 เฟรม จนมาถึงเฟรมที่ 4

เฟรมนี้ เปา เสียความมั่นใจไปอย่างมาก ขาดสมาธิในการแทง ออกคิวได้ไม่ค่อยดี แทงอะไรก็ไม่ค่อยลง ซึ่งต้องบอกเลยว่า เหมือนสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว โดยเฟรมที่ 4 นี้ เปาตบแดง-ดำไป 1 ชุดเท่านั้น กับการได้ฟาล์วจากแจ๊ค ในขณะที่เปา ไม่มีสมาธิการแทง

แจ๊คออกคิวสุดโหด จนแต้มขาดสามารถเก็บชัยชนะ ในเฟรมที่ 4 จนสำเร็จ โดยเอาชนะไป 68-18 แต้ม โดยแจ๊ค สระบุรี เอาชนะ เปา โพธิ์สามต้น ไปด้วยสกอร์ที่ค่อนข้างขาดลอย 4-0 เฟรม ส่งผลให้แจ๊ค ทะยานเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายต่อไป

ข่าวสนุ๊กเกอร์ล่าสุด นุ้ก คอนหวัน ฟอร์มการออกคิวดี เอาชนะ ท็อป จันท์ มุ่งหน้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย

ข่าวสนุ๊กเกอร์ล่าสุด ในส่วนของ ผลการแข่งขัน ของอีก 1 คู่ที่สู้กันสนุก ไม่แพ้กันกับคู่ของ แจ๊คเจอกับเปา นั่นคือการโคจร มาพบกันของ นักสนุ๊กเกอร์ มากฝีมืออย่าง นุ้ก คอนหวัน หรือปรมินทร์ ด่านจิรกุล นักสอยฝีมือระดับต้น ๆ จากย่านปากน้ำโพธิ์

ข่าวสนุ๊กเกอร์ล่าสุด

เป็นเจ้าของรางวัล รองแชมป์ประเทศไทย ปี 2564 และยังเป็น แชมป์ 6 แดงแห่งประเทศไทย อีกด้วย ต้องมาดวลกับ ท็อป จันท์ หรือ พงศกร จงใจรักษ์ นักสอยคิวดาวรุ่งในวัย 25 ปี จากจันทร์บุรี ทีมี่ดีกรีเป็น รองแชมป์ประเทศไทย เช่นเดียวกันกับ

นุ้ก คอนหวัน ทั้งสองคนต้อง มาพบกันในรายการ สอยคิวอาชีพไทย อีมิแน้นท์ แอร์ ทรู ตรังคัพ เป็นรายการแข่งขัน เก็บสะสมคะแนน ที่โรงแรมธรรมรินทร์ธนา จังหวัดตรัง สถานที่เดียวกันกับที่ แจ๊ค สระบุรี พบกับ เปา โพธิ์สามต้น

เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยการแข่งขันในแมทช์นี้ เป็นการแข่งขันรอบ 16 คนสุดท้ายเเล้ว 

ท็อป จันท์ นักสอยคิวดาวรุ่งวัย 25 ดวลกับเจ้าของแชมป์ 6 แดงประเทศไทยอย่าง นุ้ก คอนหวัน ในศึกสอบคิวอาชีพ รอบ 16 คนสุดท้าย

เกมการแข่งขัน ในเฟรมแรกเริ่มต้นที่ นุ้ก คอนหวัน ได้เปิดก่อน แต่ทั้งสองคนนั้น เหมือนแทงยังไม่เข้ามือ มีจังหวะผิดพลาด อยู่หลาย ๆ ครั้ง แต่เป็นทางด้านเจ้านุ้ก ผิดพลาดน้อยกว่า ได้จังหวะตบไปหลายชุด จนลากมาถึงเช็ดน้ำเงินจนถึงกินดำ

เบียดเอาชนะท็อปไป 51-40 ออกนำไปก่อน 1-0 เฟรม เกมในเฟรมที่ 2 เริ่มขึ้นที่นุ้กอีกครั้ง เฟรมนี้ในช่วงต้นเกม เป็นทางนุ้กออกคิว ได้คมกว่า เหลี่ยมดีกว่า ออกนำไป 35-8 เเต้ม แต่นุ้กดันมา ออกคิวพลาดให้กับ ท็อป ไล่ตบจนหมดโต๊ะ

จนชนะไป 55-37 ไล่ตีเสมอมา เป็น 1-1 เฟรม ในเฟรมที่ 3 เป็นทางด้าน นุ้ก ที่ออกคิวสุดโหด ออกคิวไปสูงถึง 12 ชุด กวาดมาได้ 89-0 แต้ม จนท็อปสู้ไม่ได้ในเฟรมนี้ นุ้กเอาชนะไปขึ้นนำเป็น 2-1 เฟรม เกมในเฟรมที่ 4 ก็เป็นทางนุ้กอีกเช่นเดิม 

ข่าวสนุ๊กเกอร์ล่าสุด

ออกคิวสวยจนนำไป 50-13 แต้ม แต่ดันมาออกคิวพลาด จนทำให้ท็อป ตบคิวสวย ๆ แดงสีไป 5 ชุด จนสามารถปล้นเฟรม และเอาชนะไปด้วย 76-50 แต้ม ท็อปไล่ตีเสมอมาอีกครั้งเป็น 2-2 เฟรม  เกมเริ่มในเฟรมที่ 5 ก็เป็นทางด้านนุ้ก ออกคิวได้เหนือกว่า

เอาชนะท็อปไป 63-53 นำเป็น 3-2 เฟรม ในเฟรมที่ 6 เป็นทางท็อป ที่มีความผิดพลาดค่อนข้างเยอะ จนทำให้นุ้กได้โอกาส จากความผิดพลาดของท็อป จนสามารถปล้นเฟรมและคว้าชัยชนะในเฟรมที่ 6 ได้ด้วยคะแนน 70-29 จึงทำให้ นุ้ก คอนหวัน

ได้พุ่งเข้าสู่รอบต่อไป ในรอบ 8 คนสุดท้าย ติดตามการอัพเดท ความเคลื่อนไหวของวงการสนุ๊กเกอร์ และผลการแข่งขันได้ที่ บทความสนุ๊กเกอร์ที่น่าสนใจ