เทอร์รี่ ถึงกับลั่น

เทอร์รี่ ถึงกับลั่น เจ้าของทัพเชลซี อย่าง อบราโมวิช คือคนที่เจ๋งที่สุด หาใครเทียบยาก

เทอร์รี่ ถึงกับลั่น ออกมายกให้ อบราโมวิช เป็นเจ้าของทีมที่เจ๋งสุด 

เทอร์รี่ ถึงกับลั่น

เทอร์รี่ ถึงกับลั่น ตำนานดาวเตะชื่อดัง จอห์น เทอร์รี่ มีกระแสร้อน ข่าวกีฬา ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมายกย่อง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมฟุตบอล เชลซี ว่าเป็นเขานั้น เจ้าของฟุตบอลที่ดีที่สุด

หลังจากที่ เขาเคยพาทีม คว้าแชมป์มาครอง ได้อย่างมากมาย ตลอดช่วงระยะเวลา ที่ผ่านมานั้น จนกระทั่ง ล่าสุด อบราโมวิช ก็ได้ตัดสินใจ ที่จะขายทีมดัง อย่างสโมสร เชลซี โดยทันที นั่นเอง

นอกจากนี้ สำหรับ อบราโมวิช เขาได้เข้ามา เทคโอเวอร์ เชลซี เมื่อปี 2003 ซึ่งนับตั้งแต่นั้นมา เขาก็พาทีม ประสบความสำเร็จ มาอย่างต่อเนื่อง และดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีหยุดหย่อน

แต่ตอนนี้ เขามีความจำเป็น ที่จะต้องขาย ทีมสโมสรดังกล่าว เพราะสาเหตุมาจาก ปัญหาเรื่องสงครามที่ รัสเซีย บุกโจมตี ยูเครน และก็ดูเหมือนว่า จะมีความรุนแรง เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย เลยกลายมาเป็นชวนเหตุ ให้เจ้าตัวต้องขาย เชลซี ทิ้งไปนั่นเอง

ส่งผลให้สมาชิกสภา ผู้แทนราษฎร ได้ออกมาแสดง ความคิดเห็นว่า อบราโมวิช ไม่ควรได้เป็น เจ้าของทรัพย์สิน ในอังกฤษ นั่นเอง อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ อบราโมวิช ก็ได้ออกมา ประกาศขายทีมสโมสร เชลซี

และล่าสุด จอห์น เทอร์รี่ ก็ได้ออกมา แสดงความคิดเห็นว่า อบราโมวิช คือเจ้าของทีมสโมสร ที่ดีที่สุดในโลก เลยทีเดียว อย่างไรก็ดี อบราโมวิช ถือเป็นบุคคลที่ ทีมสโมสร เชลซี ต่างพากันรัก และเคารพ กันเป็นอย่างมาก และงานนี้ก็คง ต้องรอดูกันว่า ใครจะเข้ามาเป็น เจ้าของทีมคนใหม่