2024 MASTERS

2024 MASTERS PRIORITY ACCESS

2024 MASTERS แฟนสนุกเกอร์ได้รับโอกาสเข้าแถวรอคิวเพื่อชิงตั๋วมาสเตอร์สปี 2024 โดยลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ

2024 MASTERS ในช่วงเวลาสำคัญนี้ ตั๋ว 100% จะเปิดให้ แฟนๆ ซื้อได้ ซึ่งหมายความว่าบางเซสชันมีแนวโน้มที่จะขายหมดให้กับผู้ใช้ที่มีลำดับความสำคัญสูง และ อาจไม่มีจำหน่ายทั่วไป แฟนๆ จะถูกกระตุ้นให้ลงทะเบียนเพื่อให้ตัวเองได้รับโอกาสที่ดีที่สุดในการรักษาตั๋วที่พวกเขาต้องการ Masters2024 tickets เพียงใช้แบบฟอร์มด้านล่างเพื่อลงทะเบียน งานปี 2024 เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 ถึง 14 มกราคม

Alexandra Palace ได้กลายเป็นหนึ่งในสถานที่ชั้นนำของวงการสนุกเกอร์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ด้วยบรรยากาศที่ไม่เหมือนใครที่ถูกสร้างขึ้นที่สนาม North London ตั๋วส่วนใหญ่ของฤดูกาลนี้ขายหมดเกลี้ยงก่อนงานอีเวนต์ ดังนั้นการเข้าชมก่อนงานจึงเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้จับจองที่นั่งตั้งแต่เนิ่นๆ Masters2024 packages

The Masters สิ่งที่คุณต้องทำคือลงทะเบียนโดยใช้แบบฟอร์มด้านล่าง เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับโอกาสแรกในการคว้าตั๋วสำหรับ Masters ในปีหน้า เมื่อทำเครื่องหมายที่ช่อง คุณยังสามารถรับอีเมล WST Cue News ซึ่งจะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับข้อมูลล่าสุดทั้งหมดจากวงจร

2024 MASTERS

แดเนียล เวลส์ ซึ่งเป็นโค้ชของอดัมสันกล่าวว่า “แฟรงค์เป็นโค้ชที่น่าทึ่ง และเขามีความสามารถในการทำงานร่วมกับผู้เล่นทุกระดับ ตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงแชมป์โลก เขาอุทิศชีวิตส่วนใหญ่ให้กับสนุกเกอร์และช่วยเหลือผู้เล่นมากมาย เขาเป็นคนที่น่ารักและทุกคนที่รู้จักเขาจะคิดถึงเขา”

กำหนดเวลาการลงทะเบียนคือ 9.00 น. ใน วันศุกร์ที่ 13 มกราคม ผู้ที่ลงทะเบียนหลังจากนี้จะไม่สามารถเข้าถึงได้ ผู้สมัครรับอีเมล Cue News ของเราทั้งหมดที่เลือกรับและลงทะเบียนก่อนกำหนดจะมีสิทธิ์เช่นกัน ผู้ที่ลงทะเบียนทัน เวลาจะได้รับ อีเมล พร้อมลิงก์และ คำแนะนำ ในเช้า วันเสาร์ที่ 14 มกราคม การขายจะถ่ายทอดสดด้วย SeeTickets ในเช้าวันนั้น เวลา 9.00 น . การซื้อตั๋วจะจำกัดที่หกต่อครั้งสำหรับแต่ละที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียน โปรดทราบว่าการลงทะเบียนไม่ได้รับประกันว่า คุณจะได้ตั๋วที่คุณต้องการ การขายทั่วไปจะเริ่มในเวลา 9.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมเมื่อตั๋วที่เหลือทั้งหมดจะสามารถซื้อได้

ท่านสามารถติดตาม ข่าวสนุ๊กเกอร์ อัปเดตใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่ ufasnooker.net