2023 world snooker

2023 world snooker ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศระดับโลก

2023 world snooker รอบรองชนะเลิศ ของนักสนุกเกอร์ที่มีพรสวรรค์

2023 world snooker ในรอบรองชนะเลิศ อันศักดิ์สิทธิ์ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยการแข่งขันสนุกเกอร์ รอบรองชนะเลิศ รายการหนึ่งที่ อัดแน่นไปด้วย เกมการแข่งขัน อันน่าตื่นเต้น ของนักสนุกเกอร์ World Snooker ranking ระดับเยาวชน ที่มีพรสวรรค์ที่สุด 2 คน ทุกท่านสามารถติดตาม ข่าวสนุ๊กเกอร์ ได้ที่นี่ ufasnooker.net ทุกวัน

ส่วนอีกรายการ เป็นการประลองกัน ในช่วงดึกระหว่าง นักสนุกเกอร์ระดับแนวหน้า 2 คน ลูก้า เบรเซล และซี เจียฮุย สู้กันสุดตัว โดยผู้เล่นทั้งสอง ที่ไร้ความกลัว ในการปรากฏตัว World snooker live รอบรองชนะเลิศครั้งแรก

เป็นซี เจียฮุย ที่ดูจะผ่อนคลาย ในรอบชิงชนะเลิศ โดยขึ้นนำ 14-5 เฟรม ดาวรุ่งรายนี้ ได้มีช่วงพักมากกว่า 50 ครั้ง รวม 4 ศตวรรษ ระหว่างทางไปสู่ การสร้างความได้เปรียบนั้น ขณะที่อยู่ในสตูดิโอ Eurosport รอนนี่ โอซุลลิแวน ยอมรับว่าเขา ประทับใจเด็กหนุ่มคนนี้มาก

O’Sullivan กล่าวว่า “เขาโจมตีมาก แต่ยังมีข้อเสีย เขามีนิสัย ที่น่าทึ่งและ สงบนิ่งอย่างที่ ผมไม่เคยเห็นมานาน ในนักสนุกเกอร์อายุน้อย เขาทำให้ผม นึกถึงตอนที่ สตีเฟ่น เฮนดรี้ เข้ามาด้วย”

แม้จะพุ่งเข้าสู่ความได้เปรียบ ที่ดูเหมือนจะ ไม่มีใครเอาชนะได้แต่ ซี เจียฮุย ก็ล้มเหลวในการ กลับมาที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในประวัติศาสตร์ของ Crucible

ไม่มีผู้เล่นคนใด กลับมาได้จากที่ตามหลัง 9 เฟรม ในการแข่งขัน แต่ Luca Brecel ทำได้เพียงแค่นั้น เพื่อเอาชนะ 17-15 และขยับหนึ่งชัยชนะ จากความสำเร็จ

“มันเหลือเชื่อมาก ที่ตามอยู่ถึง 14-5 เฟรม ผมคิดว่าผม สามารถแพ้ได้ ด้วยเซสชั่นที่เหลือ” Brecel ผู้ชนะการแข่งขัน การจัดอันดับสามครั้งกล่าว “วันนี้ผมทำได้ดีที่สุด และผมก็โชคดีนิดหน่อย ผมรู้สึกกดดันจริงๆ ตอนอายุ 16-15 แต่ผมเล่นทำคะแนน ไล่มาได้ดี”2023 world snooker

รอบรองชนะเลิศ อีกคู่พบกับ มาร์ค เซลบี้ ผู้ชนะการแข่งขัน 22 สมัย ชนกับหนึ่งในผู้เล่น ของฤดูกาลอย่าง มาร์ค อัลเลน

เซสชั่นสุดท้าย ของการแข่งที่มาราธอน ทำให้ทั้งคู่ได้เล่น snooker liveสด จนถึงเวลา 00:45 น. ของวันสุดท้าย อัลเลน ของไอร์แลนด์เหนือ ต่อสู้พลิกกลับมาจาก 16-10 เฟรม โชว์ฟอร์มทำคะแนนมาที่ 16-15 เฟรม อย่างไรก็ตาม เซลบี้ แสดงความกล้าหาญ ด้วยการทำ 64 แต้ม เอาชนะได้ที่ 17-15 เฟรม และผ่านเข้าสู่ รอบชิงชนะเลิศของ World Snooker เป็นสมัยที่ 6