แมนยู เตรียมจี้เงิน 25 ล้านปอนด์

แมนยู เตรียมจี้เงิน 25 ล้านปอนด์ หลังขอ เอริก เตน ฮาก

แมนยู เตรียมจี้เงิน 25 ล้านปอนด์ พร้อมแย่งชิงข้อตกลงของ เอซี มิลานเพื่อคว้าตัว สเวน โบทแมน ปราการหลังของลีลล์

 

แมนยู เตรียมจี้เงิน 25 ล้านปอนด์ มีรายงาน แมนยู ล่าสุด ว่าการเจรจาเกี่ยวกับการย้ายไปมิลาน ระหว่างประเทศ เนเธอร์แลนด์อยู่ในขั้นสูง แต่ แมนยู ก็ต้องการที่จะ โฉบเฉี่ยวเพื่อผู้เล่นเช่นกัน ตามรายงานของ สเวน โบทแมน ที่ขึ้นชื่อในการประชุมระหว่าง เอริก เตน ฮาก และบุคคลสำคัญของ Red Devils ใน อัมสเตอร์ดัมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

มันสมเหตุสมผลแล้วที่ เอริก เตน ฮาก จะเป็นแฟนตัวยงของ เพื่อนชาวดัตช์ของเขาโดย  สเวน โบทแมน  ดูเหมือนผู้เล่นอายุน้อยคนนี้ เป็นที่น่าประทับใจอย่างมาก พร้อมอนาคตที่ยิ่งใหญ่ หลังจากฉายแววในลีกเอิง

แมนยู เตรียมจี้เงิน 25 ล้านปอนด์

เห็นได้ชัดเจน ว่า แมนยู ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในช่วง ซัมเอมรืนี้ หลังจากที่เจอผลงานที่ย่ำแย่ของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และวิกเตอร์ ลินเดลอฟ ในช่วงที่ผ่าน สเวน โบทแมน จึงเป็นเป้าหมายล่าสุด แต่ดูเหมือนว่า การเซ็นสัญญาใหม่กับกองหลัง จะมีความสำคัญสำหรับ เอริก เตน ฮาก ในขณะที่เขาเตรียมที่จะรับช่วงต่อที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ในฤดูร้อนนี้

หลังจากที่แพ้ให้กับ ไบรท์ตัน 4-0 เมื่อเร็วๆ นี้ แมนยู มั่นใจว่า พวกเขาจะจบฤดูกาลด้วยการยิงประตูสูงสุดของพวกเขา ในยุคพรีเมียร์ลีก ดังนั้น สเวน โบทแมน   จึงเป็นกำลังเสริมที่สำคัญอย่างมากในทีม

จูเรียน ทิมเบอร์ ปราการหลังอาแจ็กซ์ เป็นอีกชื่อหนึ่งที่ เดลี่ มิร์เรอร์ ที่อยู่ในสโมสร ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ทวีตเกี่ยวกับความสนใจในตัวโป ตอร์เรส ของ บียาร์เรอัล

แมนยู เตรียมจี้เงิน 25 ล้านปอนด์

ดูเหมือนว่า  สเวน โบทแมน มันใกล้จะย้ายไปมิลานแล้ว แต่ถ้า MUFC สามารถแย่งชิงการย้ายมาเพื่อต่อรองราคา 25 ล้านปอนด์ ซึ่งอาจจบลงด้วยการ เป็นธุรกิจที่ยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่า ทิมเบอร์ และตอร์เรส ก็ดูเหมือนเป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน

 

เรื่องราวข่าวสาร ข่าวกีฬา ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีข่าวอื่น ๆ อีกมากมาย ข่าวสนุ๊กเกอร์ เว็บเราจะมาอัพเดท ให้ได้ติดตามในทุกวัน