เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 1

เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 1 ความพร้อมก่อนเกมการเเข่งขันฟุตบอลระหว่าง ออสเตรีย พบ ฝรั่งเศษ 

เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 1 ฝรั่งเศษจัดเต็มวางคู่หูคู่น้าเต็มระบบเพื่อหวังเก็บชัยชนะ

เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 1 อัพเดทความเคลื่อนไหว ของวงการฟุตบอล ในต่างประเทศล่าสุด กับเว็บไซต์ ufasnooker.net โดยในวันนี้ จะมาเช็คความพร้อม ก่อนการเเข่งขันฟุตบอล ที่กำลังจะเกิดขึ้น ในวันที่ 10 มิถุนายน 2565 ในศึก ยูฟ่าเนชั่นส์ลีก 2022

เป็นการห้ำหั่นกันในกลุ่ม 1 โดยเป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติออสเตรีย พบกับ ทีมชาติฝรั่งเศษ ทำการลงฟาดแข้งกันที่ เอิร์นส์ตฮัปเปิ้ล สตาดิโอน ความพร้อมเกมนี้ ทางด้านออสเตรียโดย มีกุนซืออย่าง ราล์ฟ รังนิก ที่ผลงานล่าสุด พึ่งจะพ่ายให้กับ

เดนมาร์กมาด้วยสกอร์ 1-2 ซึ่งเป็นเหตุให้พวเ้ขา ตกลงมาอยู่อันดับ รองจ่าฝูงของกลุ่ม ตารางคะแนน ยูฟ่าเนชั่นส์ลีก โดยเกมนัดนี้ พวกเขาต้องลุ้นความพร้อมของ ฟิลิปป์ ลีนฮาร์ต ที่สภาพร่างกายไม่พร้อม ในส่วนของ ดาวิด อลาบา พร้อมลงช่วยทีมนัดนี้

คาดว่าเกมนี้ พวกเขาจะมาในแผน 3-4-2-1 โดยจะวางหน้าเป้าเป็น มาร์โก อาร์เนาโตวิช รอไล่ล่าตาข่าย ประกอบกับชาเวอร์ ชลาเกอร์ ,คอนราด ไลเมอร์ และมาร์เซล ซาบิตเซอร์ คอยสร้างสรรค์ เกมรุกในนัดนี้

เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 1

ในส่วนของคู่ต่อสู้ อย่างแชมป์เก่าฝรั่งเศษ ฟุตบอล เน ชั่ น ส์ ลีก ของกุนซืออย่าง ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ ที่ทำผลงานของทีม ได้ยังไม่ดีสักเท่าไหร่ โดยที่พวกเขาไม่สามารถเก็บชัยชนะ ได้เลยรวมสองนัดเเล้ว โดยนัดเเรกเเพ้เดนมาร์กไป 1-2 และเสมอให้กับ

โครเอเชีย 1-1 ความพร้อมเกมนัดนี้ อาจจะได้ดาวเตะอย่างเอ็มบั๊ปเป้ กลับมาลงช่วยทีม โดยนัดที่ผ่านมาเจ้าตัว มีอาการบาดเจ็บเข่าก่อนหน้านี้ ส่วนอีกรายเป็น เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่อาจจะได้ลงสนามเป็นตัวจริง ของเกมนี้ ในส่วนของแผนการเล่น คาดว่าพวก

เขาจะมาด้วยแผน 3-4-1-2 โดยจะวางดาวยิงตัวโหดอย่าง คาริม เบนเซม่า ประกบคู่กับ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ รอระเบิดสกอร์ในแดนหน้า โดยจะมี อองตวน กรีซมันน์ ,เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และมัตเตโอ เก็นดูซี่ คอยประสานเกมรุก ในเเดนกลางของเกมนี้

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ได้ที่ ข่าวกีฬา