สนุกเกอร์ ชูท เอ้าท์

สนุกเกอร์ ชูท เอ้าท์ นักสนุกเกอร์มือฉมังแห่ง Warwickshire ผนึกความฝันเอาชนะ Julien Leclercq เพื่อรับตำแหน่งอันดับหนึ่ง

สนุกเกอร์ ชูท เอ้าท์ Chris Wakelin ชนะการแข่งขันสนุกเกอร์ Shoot Out จากการทำลายศตวรรษอย่างงดงามในรอบชิงชนะเลิศคืนวันเสาร์

สนุกเกอร์ ชูท เอ้าท์ ซึ่งในการแข่งขัน สนุกเกอร์ล่าสุด ในรายการ Snooker Shoot Out ซึ่ง ผลสนุกเกอร์  คริส เวกลิน นักบิดหมายเลข 47 ของโลกไม่เคยเกิน 8 คนสุดท้าย ของการจัดอันดับ ก่อนหน้านี้ในสัปดาห์นี้ เป็นฝ่ายที่คว้าชัยชนะไป

โดยทาง คริส เวกลิน นักสนุกเกอร์กล่าวว่า การคว้าแชมป์อันดับ 1 ของเขาคือ ‘ทุกอย่างที่ฉันฝันถึง’ นักแม่นปืน ที่มีพื้นเพมาจากกีฬารักบี้ แต่ปัจจุบันเป็นขาประจำของ Atack Snooker Club ในเมือง Nuneaton

และเอาชนะ จูเลียน เล็คเคิร์ค นักกีฬาชาวเบลเยียม นักกีฬาแข่งขัน เกมสนุกเกอร์ ขวัญใจวัยรุ่น เพื่อชิงตำแหน่ง Snooker Shoot Out ซึ่งมันเป็นตำแหน่ง อันดับ 1 ของเขาและเป็นตำแหน่ง ที่เขาจะทะนุถนอม

โดยบอกกับ BBC ว่า “มันเป็นทุกอย่างที่ฉันฝันถึง” ซึ่งเขาทำลายสถิติได้ 119 ครั้ง ในรอบชิงชนะเลิศ เป็นสถิติสูงสุดของสัปดาห์ ระหว่างการแข่งขัน กับเลสเตอร์ ในการคว้าชัยชนะ นักบิดหมายเลข 47 ของโลกรับเงินรางวัล 50,000 ปอนด์ สำหรับชัยชนะ และ 5,000 ปอนด์สำหรับเบรกสูงสุดสนุกเกอร์ ชูท เอ้าท์

โดยมากกว่า 2 เท่าของเงินรางวัล 14,500 ปอนด์ ที่เขาได้รับในฤดูกาลนี้ “มันเป็นทุกสิ่งที่ฉันฝันถึง” เขาบอกกับบีบีซี “คุณทำงานวันแล้ววันเล่า 10 ปีแล้ว ที่ไม่ได้ประสบความสำเร็จอะไรเลย แต่วันนี้ทุก ๆ อย่างมารวมกัน”

กิจกรรมจัดอันดับ Snooker Shoot Out นำเสนอการแข่งขันแบบ 1 เฟรมในแต่ละรอบ โดยใช้เวลาสูงสุด 10 นาที โดยมีนาฬิกายิง เพื่อเร่งความเร็วในการเล่น

ซึ่งคริส เวกลินได้รับเงินรางวัล 14,500 ปอนด์ ในฤดูกาลนี้ และได้รับ 50,000 ปอนด์ สำหรับชัยชนะ และ 5,000 ปอนด์ สำหรับการทำลายสูงสุด

สุดท้ายนี้ทุก ๆ ท่านสามารถติดตาม โปรแกรม ถ่ายทอดสด สนุกเกอร์ วันนี้ หรือสนใจอ่าน ข่าวสนุ๊กเกอร์ ข่าวอื่น ๆ เพิ่มเติม สามารถอ่านและติดตามได้ในเว็บไซต์ ufasnooker.net