มิ้งค์-พลอย-แอม

มิ้งค์-พลอย-แอม 3สาวโชว์โหดตบนักสอยคิวคู่แข่ง ซิวตั๋วผ่านเข้ารอบไปได้สำเร็จ

มิ้งค์-พลอย-แอม สามสาวสอยคิวทอง ซิวตั๋วเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ของรายการสอยคิว มือสมัครเล่นระดับโลก ที่ประเทศกาตาร์

มิ้งค์-พลอย-แอม

มิ้งค์-พลอย-แอม การแข่งขันสอยคิวทองสุดมันส์ ข่าวสนุ๊กเกอร์ ของสนุกเกอร์หญิง กับรายการแข่ง IBFS 2022 โดยการแข่งขัน มีการจัดแข่งขึ้นที่ ประเทศกาตาร์ ซึ่งถือได้ว่า เป็นศึกแข่งของรอบไฟนอล 16 คนสุดท้าย

โดยเริ่มกันที่ สาวนักสอยคิวทอง แอม นครปฐม ถือว่าโชคดีเอาเรื่องเลย หลังสามารถผ่านศึก ลอยลิ่วเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายได้ โดยสาวนักสอยคิว คนต่อมาอย่าง น้องมิ้งค์ ดีกรีแชมป์โลกหญิง

ที่ล่าสุดทางด้านเจ้าตัว ต้องมีศึกสอยคิวในรอบ 16 คนสุดท้าย มีนัดปะทะกับ ปุย หยิง ชู เป็นนักสอยคิวจากฮ่องกง ที่เปิดศึกแข่งขันกันในระบบ 3 ใน 5 เฟรม ซึ่งในศึกนี้นั้น มิ้งค์ สระบุรี โชว์โหดเป็นฝ่ายคุมเกมไว้ได้ทั้งหมด

จนทำให้ฝ่าย ปุย หยิง ชู ถึงกับไปไม่ค่อยเป็น พลาดท่าเสียแต้มบ่อย จนทำให้ทางด้าน มิ้งค์ สระบุรี เป็นฝ่ายกุมชัยเก็บแต้มปิดเกม คว้าชัยไปด้วยสกอร์ 3-0 เฟรม ที่คะแนน 74-31,55-15,54-15

ส่งผลให้ซิวตั๋วเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ไปอย่างยอดเยี่ม พร้อมกันนั้น ในนัดต่อไป เป็นการพบกับ อามี่ คามานี่ สาวนักสอยคิว จากอินเดียว และมาถึงคนสุดท้ายในรอบ 16 คน ของคู่คิวไทย ที่ดวงกุด

เพราะเป็นทางด้าน ใบพัด ศรีราชา อดีตแชมป์โลกสมัครเล่น ต้องมาสอยคิวกับรุ่นน้องอย่าง พลอย ขอนแก่น เป็นแชมป์นัดสอยคิว ที่อายุต่ำกว่า 21 ปี โดยในเกมคู่นี้นั้น เป็นทางฝ่ายรุ่นน้องอย่าง พลอย ขอนแก่น สามารถสอยคิวเฉือนคม ตบรุ่นพี่ไปได้ 3-2 กับคะแนนที่ 63-17,42-55,65-46,57-90,74-40

ส่งผลให้ทาง พลอย ขอนแก่น เป็นสาวนักสอยคิวคนสุดท้ายของไทย ที่ผ่านเข้ารอบ 8 คน และต้องไปดวลศึกกันต่อในรอบหน้า ที่ต้องพบเจอกับ เวนดี้ แยนส์ นักสอยคิวชาวเบลเยี่ยม