ช็อกโลก!

ช็อกโลก! เดอะร็อกเก็ต ถูกสอยคาถิ่น ยูโรเปี้ยนมาสเตอร์ส 2022 รอบชิงชนะเลิศ

ช็อกโลก! รอนนี่ โอซุลลิแวน เจ้าของฉายา เดอะร็อกเก็ต ถูกดาวรุ่งพุ่งแรง จากแดนมังกร สอยคาถิ่น รายการ ยูโรเปี้ยนมาสเตอร์ส 2022 รอบชิงชนะเลิศ

ช็อกโลก!

ช็อกโลก! ข่าวสนุ๊กเกอร์ ล่าสุด! ฟาน เจิ้ง อี้ นักสนุกเกอร์ ดาวรุ่งพุ่งแรง จากมณฑลเฮย์หลงเจียง แดนมังกร วัย 21 ปี สามารถล้ม ตำนานอย่าง เดอะร็อกเก็ต รอนนี่ โอซุลลิแวน นักสนุกเกอร์ชื่อดัง มือวางอันดับ 2 ของโลก ได้อย่างไม่คาดคิด

ในรายการ ยูโรเปี้ยนมาสเตอร์ส 2022 รอบชิงชนะเลิศ ณ สังเวียนมาร์แขลอารีน่า เมืองมิลตีนคีนส์ ประเทศอังกฤษ ด้วยสกอร์ 10 ต่อ 9 เฟรม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทำให้สื่อหลายสำนัก จับตามองมาที่ ดาวรุ่งแดนมังกรรายนี้ และคอยติดตาม ฝีไม้ลายมือของเขา อย่างไม่ขาดสาย ซึ่งในขณะนี้ ฟาน เจิ้ง อี้ ขึ้นมาอยู่ ในอับดับที่ 31 ของโลก จากอันดับที่ 80 ของโลก

และหลังจากที่ เขาสามารถโค่น เดอะร็อกเก็ต ในรายการดังกล่าวได้ เขาได้โดดขึ้นมาอยู่ ในอับดับที่ 13 ของโลก แบบคะแนนสะสมเฉพาะฤดูกาลนี้ (One year ranking)

ฟาน เจิ้ง อี้ ยังเหลืออีก 2 รายการ ที่เจ้าตัว จะต้องทยอยเก็บ ก็คือ ศึกตุรกี มาสเตอร์ส 2022 และ ยิบรอลตาร์โอเพ่น 2022 ซึ่งเป็น 2 ทัวร์นาเมนต์นี้ จะต้องออกไปแข่งขันที่อื่น คอยตามเชียร์ และให้กำลังใจกันต่อไปครับ