จัดด์ ทรัม

จัดด์ ทรัม ยอมรับว่าเขาหมดความหลงใหลในสนุกเกอร์ในช่วงฤดูกาลแห่งการทำลายสถิติ

จัดด์ ทรัม นักกีฬาสนุกเกอร์เปิดเผยเมื่อเขาหมดแรงจูงใจในการเล่นสนุกเกอร์

จัดด์ ทรัม เป็น 1 ใน นักสนุกเกอร์ที่เก่งที่สุดในโลก โดยทาง Judd Trump ล่าสุด เปิดเผยว่าการทำลายสถิติของเขา ในฤดูกาล 2019/20 ทำให้เขาดิ้นรนหาความหลงใหลและแรงจูงใจ ในเดือนพฤษภาคมปีนั้น

ซึ่ง The Juddernaut’ คว้าแชมป์โลกแต่เพียงผู้เดียว โดยเอาชนะ John Higgins ในรอบชิงชนะเลิศที่ The Crucible และ Judd Trump วัย 33 ปี ก็เดินหน้าต่อจากจุดนั้น ทำลายสถิติการแข่งขัน จัดอันดับ 6 รายการในฤดูกาลหน้า

จากนั้นในการหาเสียงในปี 2020/21 ที่เต็มไปด้วย สังเวียนที่ว่างเปล่า ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยทาง Judd Trump ได้รับการจัดอันดับอีก 5 ตำแหน่ง ตอกย้ำตำแหน่งเบอร์ 1 ของโลก เขาล้มเหลวในการรักษาฟอร์มตั้งแต่นั้นมา

แต่น่าประหลาดใจ ที่ไม่หันกลับมามองตัวเอง ช่วงเวลาทองที่แฟนสนุกเกอร์ชื่นชอบ “มันค่อนข้างน่าเบื่อนิดหน่อย Judd Trump ได้บอกกับ Stephen Hendry ในช่อง YouTube ของ แชมป์โลกสนุกเกอร์ มากที่สุด 7 สมัย

“ฉันคิดว่าบางงานในฤดูกาลที่ดีของฉันมาตอนที่ไม่มีฝูงชน สุดท้ายก็กลายเป็นคนแก่ คนเดิม ฉันสูญเสียความหลงใหล

“แม้ว่าฉันจะทำได้ไม่ดีพอกับฝูงชนที่กลับมา แต่ฉันก็สนุกกับมันอีกครั้ง การแข่งขันชิงแชมป์โลก รอบชิงชนะเลิศ แม้ว่าฉันจะแพ้รอนนี่ [โอซุลลิแวน] แต่ก็เป็นครั้งแรกที่ฉันสนุกกับมันอีกครั้ง”จัดด์ ทรัม

ซึ่ง Judd Trump เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ โดยไม่ได้ตั้งใจในเดือน พฤษภาคม เมื่อ โอซัลลิแวน เอาชนะเขา 18-13 เท่ากับ สตีเฟ่น เฮนดรี้ ที่คว้าแชมป์โลก 7 สมัย ผู้เล่นคนเดียวกัน เอาชนะเขาในแชมเปี้ยนส์ ออฟ แชมเปียนส์ไฟนอล แม้จะหักคะแนน จาก Judd Trump สูงสุด 147 ครั้ง และเตอร์กิช มาสเตอร์ส ในเดือนมีนาคมยังคงเป็นตำแหน่งเดียวในปี 2022

และเขาไม่สามารถซ่อนความหายนะได้ หลังจากแพ้รอบก่อนรองชนะเลิศ รายการสกอตติช โอเพ่นในเดือนนี้ด้วยรอยด่างดำอีกครั้งอย่างน่าทึ่ง มือวางอันดับ 3 ของโลกพ่ายแพ้อย่างเจ็บปวดให้กับ เทพไชยา อุณโณ 5-4 ในเกมพบเอดินเบอระ..

แต่ถึงแม้ผลจะออกมาไม่แยแส เขากล่าวว่าการที่พี่ชายของเขา เดินทางด้วยอีกครั้ง ซึ่งเป็นสิ่งต้องห้ามในการระบาดใหญ่ ได้กระตุ้นความเพลิดเพลินของเขาอีกครั้ง: “เมื่อฉันมีแจ็ค มันเหมือนกับการเล่นในทัวร์นาเมนต์” Judd Trump กล่าว “มันร้ายแรงขนาดนั้น

“ฉันไม่อยากพลาดเมื่อเขาอยู่ที่นั่น ไม่มีการตีลูกไปรอบ ๆ หรือเบื่อ ถ้าฉันรู้สึกแบบนั้น ฉันจะนั่งลงสัก 5 นาที แต่ฉันไม่ได้เล่นเพื่อสิ่งนี้ และฉันคิดว่านั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงคงเส้นคงวาได้ขนาดนี้”

สุดท้ายนี้ทุก ๆ ท่านสามารถติดตามข่าว สนุกเกอร์ 2022 รายการ ล่าสุด รวมถึง ข่าวสนุ๊กเกอร์ ข่าวอื่น ๆ ได้ที่เว็บ ufasnooker.net